Mẹo chọn vest nam chuẩn quý ông

Trong những dịp lễ đặc biệt thì các chàng trai sẽ chọn cho mình những chiếc áo vest nam để diện trong những dịp gặp gỡ đặc biệt trang trọng. Với xu hướng thời trang phát triển và hội nhập thì các kiểu vest nam khá đa dạng và phong phú về mẫu mã màu sắc cũng như chất liệu. Chúng làm tôn lên nét đẹp nam tính và đẳng cấp của các quý ông.

Không những vậy chúng còn giúp bạn che được khuyết điểm trên cơ thể nếu chọn đúng kiểu vest. Dưới đây bạn có thể tham khảo những bộ vest phù hợp với dáng người tạo cho bạn nét riêng biệt.
Những mẫu áo khoác vest nam đẹp https://thomasnguyentailor.com/ao-khoac-vest-nam


Các loại vest chuẩn cho nam giới

Kiểu vest cho nam 3 cúc

Đây là kiểu vest thường dành cho những bạn cao từ 1m7 trở lên, với thiết kế với 3 cúc thì đây là một sự lựa chọn đúng đắn bởi vì cúc áo nằm ngang ngực tạo nên sự tiện lợi và thoải mái của người mặc.

Đối với các bạn có thân hình săn chắc và lực lưỡng thì kiểu vest này khá phù hợp bởi vì chúng tôn lên được vóc dáng của bạn. Với xu hướng thời trang thể hiện sự quý tộc thì vest 3 hàng khuy được coi là các loại vest cao cấp với thiết kế độc đáo được khá nhiều người ưa chuộng.


Kiểu vest hai cúc

Áo vest hai cúc là kiểu vest khá phổ biến và không bao giờ lỗi mốt, chúng hợp với các quý ông nên rất được ưa chuộng. Với mọi vóc dáng thì loại vest này đều hợp vì không kén người nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn và kết hợp với áo sơ mi dễ dàng. Đây là loại vest được đấng mày râu khá ưa chuộng và lựa chọn nhiều tại các tiệm may vest, bởi vì sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng trong tất cả các buổi tiệc từ quan trọng đến đơn giản. 

Vest một khuy đóng

Áo vest một cúc đóng đang được khá là ưa chuộng bởi sự mới mẻ và trẻ trung, khi bạn phối chiếc áo sơ mi nam, thêm một chiếc khăn cài túi áo vest sẽ phù hợp và tạo nên một sét đồ hoàn hảo. Bạn có thể mặc đi bất cứ nơi đâu đi làm, gặp gỡ đối tác hay dự các buổi tiệc đều được vì trông chúng cực kỳ lịch lãm và trang trọng.


Trên đây là những gì chúng tôi muốn chia sẻ với bạn khi chọn một bộ vest, hy vọng sẽ giúp bạn có thể chọn được những bộ vest phù hợp nhất bất kể hoàn cảnh nào. Qua bài viết này nếu bạn có nhu cầu may vest nam dep tphcm nhưng chưa biết may ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để chọn được những giải pháp tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lựa chọn cà vạt đẹp phổ biến trên trường hiện nay

3 tiêu chí cơ bản khi chọn may đồng phục áo thun công ty