3 tiêu chí cơ bản khi chọn may đồng phục áo thun công ty

Áo thun đồng phục không còn mấy xa lạ và là tiêu chí lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Được xem là tiêu chí hàng đầu nhưng không được lựa chọn nhiều bởi vì công ty không biết lựa chọn và thiết kế không đúng tiêu chuẩn và tạo ra chiếc áo mẫu không đẹp. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 3 tiêu chí cơ bản khi chọn may đồng phục áo thun công ty. Hãy theo dõi bài viết và tìm hiểu cùng chúng tôi nhé!
May áo thun đồng phục số lượng ít https://thomasnguyen.vn/may-ao-thun-dong-phuc-cong-ty

3 tiêu chí cơ bản khi chọn may đồng phục áo thun công ty

1. Lựa chọn chất liệu vải may phù hợp

Đây là điều mắc phải sai lầm của nhiều doanh nghiệp từ khi bắt đầu lựa chọn. Nhiều công ty nghĩ chất liệu vải sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của áo đồng phục, lựa chọn như thế nào cũng được. 

Chất lượng vải là yếu tố quan trọng để đánh giá sự hoàn hảo của chiếc áo thun đồng phục. Nếu chất liệu vải xấu, không đảm bảo chất lượng dù thiết kế may đồng phục ấn tượng, độc đáo cũng không phát huy hết tác dụng. Vải kém chất lượng thời gian sử dụng, tuổi thọ ngắn và không mang đến cảm giác thoải mái.

Dựa vào môi làm việc mà bạn lựa chọn chất liệu vải may cho phù hợp. Tuy nhiên hãy lưu ý lựa chọn vải có khả năng thấm hút mồ hôi cao, co dãn tốt, dễ làm sạch đặc biệt phải mang cảm giác thoải mái dễ chịu đến cho người mặc.


2. Thiết kế đồng phục phù hợp với công ty

Mỗi doanh nghiệp sẽ có phong cách, môi trường làm việc khác nhau cùng với mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn thiết kế áo thun đồng phục phù hợp nhất với văn hóa doanh nghiệp và hoàn cảnh sử dụng áo. Áo thun đồng phục bếp nhà hàng sẽ khác với áo thun đồng phục công sở. 


Tuy nhiên bạn lưu ý nên lựa chọn màu sắc áo thun đồng phục với gam màu đơn giản. Đặt phần logo ở trước ngực. Với những màu sắc và bài trí này vừa thể hiện sự tinh tế cùng với đó toát lên vẻ lịch và chuyên nghiệp, thể hiện nhiệt huyết trong công việc. 



3. Lựa chọn size phù hợp

Nhiều người nghĩ lựa chọn size áo thun đồng phục khá đơn giản và không chú tâm nhiều vào kích cỡ. Để đảm bảo và tạo cảm giác thoải mái khi mặc thì lựa chọn kích thước áo phù hợp với từng nhân viên là điều vô cùng quan trọng. 

Điều bạn cần làm là lấy kích cỡ áo của từng nhân viên và ghi chép thật cẩn thận để cung cấp thật chính xác cho bên đối tác may. 
Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ https://thomasnguyen.vn/xuong-may-ao-thun-dong-phuc-gia-re
Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài 3 tiêu chí cơ bản khi chọn may đồng phục áo thun công ty của chúng tôi. Hy vọng rằng sau bài viết này sẽ cung cấp thêm thông tin bổ ích về chọn may áo thun đồng phục. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẹo chọn vest nam chuẩn quý ông

Cách lựa chọn cà vạt đẹp phổ biến trên trường hiện nay